FE_Banner_View

    Image

     

    Phần mềm quản lý khách hàng DTH(30/09/2014)
     

    ***





    Tổng quan

    Phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM   (Tư vấn hỗ trợ Mr.Tuấn 0964. 53 11 55)

    Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi quyết định thành công của các công ty, các tổ chức cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Hơn ai hết, doanh nghiệp nào cũng hiểu được rằng mỗi khách hàng đều ứng với một cơ hội kinh doanh, và chăm sóc cũng như quản lý hệ thống khách hàng là điều luôn luôn cần được quan tâm.

    Với cách quản lý dữ liệu khách hàng truyền thống là bằng giấy tờ, văn bản, báo cáo miệng…rủi ro mất dữ liệu là rất cao. Chưa kể việc tìm kiếm tra cứu tốn rất nhiều thời gian và có khi không thể tìm thấy. Bên cạnh đó, nguy cơ lớn nhất của việc lưu trữ dữ liệu truyền thống là không thể kiểm soát được thông tin khách hàng, dễ dẫn đến tình trạng bỏ sót khách hàng. Chẳng hạn như một nhân viên kinh doanh nghỉ việc, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp gần như sẽ mất hết những khách hàng mà nhân viên này đã đang chăm sóc vì không có cơ sở quản lý dữ liệu nào đảm nhiệm vị trí trung gian lưu trữ.
     
    Tai hại hơn, chăm sóc khách hàng không lưu lại được tình trạng chăm sóc của từng đơn vị trước đây, do có quá nhiều khách hàng nên dễ gây ra nhầm lẫn, thiếu thông tin hoặc thông tin không nhất quán. Doanh nghiệp thiệt hại không nhỏ vì không giữ chân được khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng và thiếu chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc cho từng khách hàng cụ thể. Vậy quản lý dữ liệu và thông tin về khách hàng là điều bất khả thi?
     
    Phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM
     
     Giao diện đăng nhập phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM. Nguồn: DTHsoft
     
    Hoàn toàn không. Ngày nay công nghệ thông tin phát triển, máy móc là một phần hỗ trợ đắc lực cho con người, nên doanh nghiệp không cần lo lắng đến việc lưu trữ thông tin truyền thống tốn thời gian nữa. Đó cũng chính là lý do mà phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM ra đời, nhằm đem đến sự tiện dụng cho bất kì doanh nghiệp nào. Quản lý khách hàng dễ dàng, bảo mật thông tin, tra cứu chi tiết một cách nhanh chóng, nhắc nhở công việc kịp thời, giúp hoạt động kinh doanh tối ưu hoá thời gian và công sức. Và hơn thế, còn giúp các nhà quản trị lập kế hoạch marketing, tiếp cận khách hàng tiềm năng đối với từng khu vực cụ thể, theo sát công việc của nhân viên dưới quyền…
     
    Phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 2
     
    Giao diện bàn làm việc phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM. Nguồn DTHsoft
     
      Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM bên DTH xây dựng:
    - Cập nhật thông tin đơn giản không phức tạp tránh việc kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng phải nhập nhiều quá thông tin.
    - Phân quyền theo từng cá nhân.
    - Quản lý hợp đồng, công nợ, tài liệu tập trung.
    - Giao việc cho nhân viên, Nhắc nhở công việc, khách hàng lâu không chăm sóc.
     
      Phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM được viết trên nền web, sử dụng online, tương thích với mọi trình duyệt.
     
    Tính năng chính

    Các tính năng cơ bản:

    +    Tự động hóa khâu quản lý khách hàng;

    +    Tự động nhắc nhở ngày kỷ niệm của khách hàng;

    +    Tự động thông báo lịch chăm sóc khách hàng;

    +    Tự động xác định địa chỉ của khách hàng trên bản đồ Google maps;

    +    Lưu tình trạng quá trình chăm sóc khách hàng;

    +    Tính năng nhắc việc giúp tận dụng và quản lý thời gian vào công việc một cách hiệu quả;

    +    Kết nối thông tin từ website công ty vào phần mềm (Khách hàng đăng ký thông tin trên website thì sẽ được lưu vào phần mềm);

    +    Quản lý hợp đồng;

    +    Quản lý công nợ ( tự động nhắc nhân viên đến lịch thu hồi công nợ…);

    +    Tính doanh số cho nhân viên kinh doanh;

    +    Quản lý chiến dịch (Chiến dịch kinh doanh, chiến dịch marketing);

    +    Quản lý tài liệu (Quản lý tài liệu một cách tập trung );

    +    Các hệ thông báo cáo (Báo cáo doanh thu, hiệu quả chăm sóc khách hàng…).

    Tính năng nâng cao

    +    Tạo nhanh: tính năng tạo nhanh được sử dụng trong tất cả các form chức năng nhằm giúp người sử dụng nhanh chóng tạo mới khách hàng, đầu mối liên lạc, ... ở bất kỳ đâu trên hệ thống.

    +    Xem nhanh: ở mỗi form danh sách, Dsoft CRM đều tích hợp tiện ích xem nhanh với các điều kiện lọc dữ liệu sẵn, nhờ vậy người sử dụng có thể nhanh chóng xem thông tin cần thiết nhất đối với mình mà không cần phải duyệt qua các trang dữ liệu. Tính năng này rất hữu ích khi lượng dữ liệu ngày một lớn hơn.

    +    Tìm kiếm: bao gồm tìm kiếm cơ bản và tìm kiếm nâng cao, giúp người sử dụng lọc và đưa ra các tiêu chí tìm kiếm theo ý mình để tìm được chính xác nhất thông tin mình quan tâm.

    +    Theo dõi khách hàng: giúp người sử dụng đánh dấu các khách hàng đang cần có sự chăm sóc đặc biệt.

    +    Nhật ký truy cập: chức năng lưu lại các dữ liệu bạn xem gần đây nhất để có thể kiểm soát tốt nhất quá trình tác nghiệp của mình trên hệ thống.

    +    Sắp xếp trên danh sách: người sử dụng có thể sắp xếp dữ liệu hiển thị trên danh sách chỉ đơn giản bằng cách click vào tiêu đề của cột dữ liệu.

    +    Sửa nhanh trên danh sách: người sử dụng có thể sửa từng trường ngay từ danh sách mà không cần phải vào form chi tiết của đối tượng đó.

    +    Sửa nhanh trên form: người sử dụng có thể sửa từng trường thông tin của mỗi đối tượng, chỉ vào form sửa khi cần sửa nhiều thuộc tính dữ liệu. Tính năng này giúp tăng tốc độ xử lý của hệ thống và giảm thao tác của người sử dụng trên form.

    +    Import/Export dữ liệu: tính năng này giúp người sử dụng import danh sách khách hàng, danh sách email từ file excel hoặc xuất các báo cáo của hệ thống ra file excel.


    Lợi ích từ CRM

    Lợi ích mang lại từ phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM

    +    Giúp các cấp quản lý dễ dàng theo dõi, quản lý đánh giá thông tin, công việc của nhân viên cấp dưới.

    +    Giúp việc quản lý điều hành tập trung, chia sẻ thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp tổ chức nhanh chóng và hiệu quả.

    +    Quản lý công việc, lịch hẹn, tài liệu, thống nhất và cập nhật liên tục.

    +    Tăng cường khả năng khai thác, xử lý thông tin, tăng hiệu quả xử lý công việc.

    +    Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư.

    +    Tăng doanh thu, Tăng lợi nhuận - Giảm chi phí.

    +    Dsoft CRM giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí cho trong hầu hết các hoạt động như: chi phí giấy tờ, in ấn, điện thoại , đi lại … Không dừng lại ở đó, khi doanh nghiệp mở rộng mạng lưới trên toàn quốc hoặc toàn cầu, việc điều hành qua Dsoft CRM là không thể thiếu.

    +    Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả.

    +    Giảm khoảng cách, tăng hợp tác: Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: Chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm việc như tại cơ quan của mình cho dù họ đang đi công tác nước ngoài.

    +    Giảm rủi ro – Tăng cơ hội.

    +    Giảm giờ làm - tăng hạnh phúc.

    +    Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu công việc.

    Ưu điểm vượt trội

    +    Tự động xác định địa chỉ khách hàng trên google maps. Xác định cung đường đến chỗ khách hàng gần nhất cho nhân viên kinh doanh.

    +    Thống kê khách hàng theo vùng miền chi tiết: Giúp nhà quản lý vạch kế hoạch marketing tập trung thị trường tốt hơn.

    +    Tối ưu hoá việc chăm sóc khách hàng trong cùng một khu vực thông qua việc xác định cụ thể vị trí của từng khách hàng đang ở gần một địa điểm.

    +    Người quản lý có thể sử dụng smartphone để theo dõi tình trạng chăm sóc khách hàng, công nợ, hợp đồng – Phiên bản ứng dụng Dsoft CRM trên điện thoại thông minh.


    Giao diện phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM


    phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 3
     
    Màn hình đăng nhập phần mềm quản lý khách hàng Dsoft HRM
     
    phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 4
     
    Màn hình bàn làm việc phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM
     
    phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 4
     
    Tính năng tạo lịch làm việc trên phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM
     
    phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 5
     
    Quản lý danh sách thông tin, lịch sử chăm sóc khách hàng trên phần mềm Dsoft CRM
     
    phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 6
     
    Theo dõi, quản lý hợp đồng & công nợ trên phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM
     
    phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM 7
     
    Quản lý tài liệu theo hệ thống thư viện số trên phần mềm quản lý khách hàng Dsoft CRM


    Yêu cầu hệ thống
     
    Máy tính: Bộ vi xử lý Intel Pentium 4 hoặc cao hơn
     
    Bộ nhớ trong (RAM): 1GB trở lên
     
    Đĩa cứng: 1GB trống hoặc nhiều hơn
     
    Màn hình: Độ phân giải 1024x768 hoặc tốt hơn
     
    Hệ điều hành: Windows XP SP3/Vista/7 hoặc Windows Server 2003/2008
     

    Bộ gõ tiếng Việt: Unicode




    Quay trở lại
    Dự báo thời tiết
    Thành phố:

    20oC

    Độ ẩm: 100%

    Tốc độ gió: 9 km/hkm/h

    Cập nhật lúc 04:30:00
    ngày 2018-11-20